MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ CÙNG NHỮNG KHUYẾN MÃI ĐẦY YÊU THƯƠNG

MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ CÙNG NHỮNG KHUYẾN MÃI ĐẦY YÊU THƯƠNG

Du lịch khắp 5 châu cùng Triều Hảo Tourist với chương trình “Mùa hoa, mùa yêu".

 

Nhân dịp quốc tế phụ nữ 8/3, Triều Hảo mang đến hàng loạt các giảm giá đặc biệt nhằm tôn vinh phái đẹp. Còn gì bằng khi nhân dịp này dành tặng cho bản thân hoặc cho một nửa yêu thương một chuyến đi tuyệt vời nhỉ?

Nội dung chương trình:

  • Các tour Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hong Kong và Liên Tuyến Hàn - Nhật - Đài: giảm ngay 1.000.000đ.

  • Các tour Châu Âu và Úc: đăng ký trước bao nhiêu tháng giảm bấy nhiêu triệu (đặt trước tối đa 3 tháng/ giảm tối đa 3.000.000đ), đặc biệt khách hàng nữ đặt tour trong tháng 3 sẽ được giảm thêm 500.000đ

  • Tour Thái Lan: giảm giá 500.000đ, đặc biệt đặt tour ngày 6/3, 7/3/2019 tặng ngay 1 cành hoa Hồng vàng 24k.

  • Tour Singapore mono: giảm ngay 500.000đ.

  • Tour đảo Bali: giảm ngay 800.000đ.

  • Các tour liên tuyến Singapore - Malaysia - Indonesia và Singapore - Malaysia: giảm ngay 1.000.000đ.

Thời gian chương trình: 25/2/2019 - 31/3/2019

Điều kiện áp dụng:

  • Chỉ áp dụng giảm giá cho khách hàng nữ (Riêng các tour châu Âu và Úc áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng, riêng khách hàng nữ sẽ được giảm thêm 500.000đ)

  • Khách hàng đã thanh toán toàn bộ chi phí chuyến đi, giá sẽ được giảm trừ trực tiếp khi thanh toán.

Chi tiết liên hệ: (08) 3821 8112 - 3821 7920 - 3821 7921 - 3821 8890

 

Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan đón chào mùa xuân với những bông hoa anh đào đang nở rộ trên khắp các nơi từ thành phố lớn đến những làng quê. Cảnh sắc càng thêm thơ mộng khi khoác lên mình một màu hồng của hàng ngàn cánh hoa với mùi thơm thoang thoảng trong gió.

Ngắm hoa anh đào thành thông lệ hàng năm và được ví như nét đẹp mà ai cũng nhất định phải ngắm một lần trong đời.

Đến Hong Kong, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những tòa nhà chọc trời hiện đại kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

 

Châu Âu bừng tỉnh sau khi mùa đông đi qua cùng với cái lạnh đến gắt xương, những tia nắng ấm áp và rực rỡ với hàng ngàn loại hoa như hoa anh đào, hoa thuỷ tiên, hoa tulip….thay nhau đua nở. Vi vu Châu Âu không thể không kể đến Paris lãng mạng với tháp Eiffel, Luxembourg cổ kính với cung điện Grand Ducal Luxembourg, Amsterdam với cung điện hoàng gia Amsterdam lâu đời,….

Úc luôn là một đất nước lý tưởng để du lịch, nổi tiếng về vẻ đẹp tự nhiên, con người thân thiện và bãi biển dài bất tận với đa dạng các môn thể thao dưới nước. Bạn có thể kết hợp giữa khám phá các công trình kiến trúc và ngắm nhìn những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ

Thái Lan được xem như “thiên đường” mua sắm và ẩm thực.

Bạn vừa có thể tha hồ mua sắm tại các khu chợ nổi tiếng như chợ đêm Chatuchak, Chinatown, đường Khao San...với hàng ngàn mặt hàng được bày bán với giá cả vô cùng hợp lý, thêm đó là hàng loạt các trung tâm thương mại Terminal 21, Central World, MBK, Emporium,…. tập hợp nhiều thương hiệu nổi tiếng như Channels, Dior, Louis Vuitton, Armani, Hugo Boss….

Thêm đó, ẩm thực cũng là một nét nổi tiếng của Thái Lan. Hương vị các món ăn đều được hoà trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng. Một số các món ăn bạn phải thử như: Lẩu Tom Yum, gỏi Som Tam, Cà Ri, Pad Thái - mọi gỏi xào lạ lạ mà rất quen, chè chuối Kluay Buat Chee,....

Đi Thái Lan mùa này bạn còn có thể tham gia lễ hội té nước Songkran để đón chào năm mới.

ĐẶC BIỆT: khi đến Thái Lan vào ngày 6/3, 7/3/2019 này, Triều Hảo gửi tặng cho khách hàng nữ một cành hoa Hồng vàng 24k.

 

Singapore tuy là đất nước có diện tích nhỏ nhất Đông Nam Á, nhưng là quốc gia phát triển mạnh về kinh tế và du lịch hàng đầu, với nhiều khu mua sắm sầm uất với hàng ngàn loại hàng hoá, dịch vụ vui chơi và giải trí đa dạng.

 

Bali “thiên đường nghỉ dưỡng" với những bờ biển dài thơ mộng với hàng dừa bát ngát. Bạn sẽ được khám phá nhiều di tích cung điện cổ những đền chùa đá độc đáo và những ngọn núi lửa “đen” vẫn còn hoạt động.

Các tour du lịch liên tuyến, giúp cho bạn khám phá nhiều địa điểm hơn chỉ bằng một chuyến đi ngắn ngày được sắp xếp lịch trình hợp lý.

Sửa