KINH NGHIỆM LỰA CHỌN CÔNG TY DU LỊCH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

“Nên đi tour du lịch của công ty nào tốt?”  hay “Công ty Du lịch này có tốt không?” là những câu hỏi mà rất nhiều khách du lịch quan tâm khi lựa chọn công ty tổ chức tour du lịch lữ hành trong và ngoài nước.  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ tour du lịch trong và ngoài nước. Vậy làm thế nào  để chọn được một công ty du lịch uy tín chất lượng và phù hợp với mình.

Cùng Triều Hảo Tourist tham khảo những tiêu chí dưới đây nhé.

Công ty du lịch được người quen giới thiệu

Không chỉ riêng trong ngành du lịch mà ở bất cứ trong một lĩnh vực nào, những sản phẩm được người thân và bạn bè giới thiệu luôn là những sản phẩm tốt và phù hợp với bạn hơn. Thông quan những review, đánh giá của bạn bè, người thân bạn sẽ có cảm nhận rõ hơn về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ. Nếu người thận của bạn từng đi du lịch của công ty nào và dành những lời khen tặng về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên hay lịch trình tour hấp dẫn,… thì bạn nên cân nhắc nhiều hơn cho việc lựa chọn công ty đó cho chuyến đi sắp tới của mình.

Đến văn phòng công ty

Nếu muốn tìm hiểu xem công ty du lịch nào tốt bạn nên đến tận trụ sở công ty để tìm hiểu thêm cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự của công ty. Việc này vừa giúp bạn nhận được tư vấn kỹ càng của đội ngũ nhân viên tư vấn vừa giúp bạn tránh những trường hợp lừa đảo qua mạng internet, dùng địa chỉ, thông tin giả đề lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người nhẹ dạ. Việc đánh giá kỹ càng một đơn vị cung cấp Tuor du lịch rất quan trọng trong việc lựa chọn công ty du lịch nào tốt, vì thế đừng ngần ngại bỏ thêm chút thời gian để tìm hiểu kỹ hơn và đưa ra quyết định đúng đắn.

Kiểm tra giấy phép của công ty du lịch

Bạn đừng ngần ngại yêu cầu được cung cấp giấy phép kinh doanh của các đơn vị du lịch lữ hành. Đối với các doanh nghiệp uy tín, chất lượng luôn công khai sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn những giấy tờ hồ sơ chứng minh hoạt động hợp pháp của doanh nghiệp.

Thành tích công ty

Thành tích của công ty là minh chứng cho chất lượng dịch vụ được đảm bảo. Sẽ chẳng còn gì yên tâm hơn khi bạn đăng ký tour du lịch của một công ty có thành tích tốt trên thương trường. Đó cũng là một lời bảo chứng cho chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Du lịch Triều Hảo là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, không chỉ cam kết chất lượng dịch vụ mà còn cung cấp tour du lịch đa dạng với giá cực tốt.

Công ty du lịch Triều Hảo chuyên cung cấp tour du lịch đa dạng: Tour trong nước, Tour ngoài nước. Khởi hàng đều đặn hàng tuần. Dịch vụ visa chuyên nghiệp, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn. Với 10 năm kinh nghiệm Triều Hảo Tourist tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lữ hành chất lượng, uy tín. Liên tiếp đạt nhiều thành tích và giải thưởng cao trong ngành du lịch: top 20 Công ty du lịch được Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc cho rút ngắn thời gian xin Visa; top 27 đơn vị ưu tiên xin visa quang hồng của Tổng Lãnh sự Quán Đài Loan; giải thưởng top 10 Doanh Nghiệp Lữ Hành hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy trở thành khách hàng thông minh, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một công ty du lịch uy tín sẽ đồng hành cùng mình trong một chuyến hành trình du lịch hấp dẫn.

Sửa