BẮC KINH – SỰ KẾT HỢP HỢP HOÀN HẢO GIỮA HIỆN ĐẠI VÀ TRUYỀN THỐNG

Không chỉ là thành phố trung ương Trung Quốc, Bắc Kinh còn được biết đến với tên gọi Yên Kinh trong quá khứ, là nơi tọa lạc của Tử Cấm Thành, Thiên An Môn,… và rất nhiều công trình kiến trúc đặc sắc xen lẫn giữa cổ kính và hiện đại.

Tử Cấm Thành – cung điện có quy mô lớn nhất thế giới, là nơi sinh sống của hoàng thất nhiều triều đại phong kiến Trung Quốc. Diện tích tòa thành lên đến hơn 720.000m2 với 90 cung điện và sân, 980 tòa nhà, với tổng cộng gần 9.000 phòng. Một trong những nơi ngắm toàn cảnh Tử Cấm Thành lý tưởng nhất là công viên Tĩnh Sơn.

Thiên An môn là một trong những quảng trường lớn nhất thế giới, từ đây khách du lịch Bắc Kinh có thể nhìn thấy những công trình kiến trúc thời phong kiến, Cổng Tử Cấm Thành và một góc nguy nga của tòa thành cổ.

Du khách cũng có thể thuê xe đi khám phá Vạn Lý Trường Thành – 1 trong 7 kỳ quan thế giới và là công trình duy nhất trên thế giới có thể nhìn thấy từ mặt trăng.

Bên cạnh những công trình kiến trúc cổ kính, Bắc Kinh cũng được biết đến là thủ phủ chính trị, một trong những thành phố có nhiều tỉ phú nhất thế giới.

Thành phố này cũng có nhiều điểm tham quan hiện đại, trong đó có màn hình LED lớn nhất châu Á được đặt ở khu mua sắm The Place.

Sân vận động Tổ Chim – Một trong những niềm từ hào của người dân Trung Quốc, được thiết kế để sử dụng trong Olympic 2008 và được chọn để tổ chức lại Olympic năm 2022. Đừng bỏ lỡ tham quan và tìm hiểu công trình độc đáo này khi du lịch Trung Quốc.

Ngoài ra bạn hãy dành thêm thời gian lang thang ở 798 Arts Zone, nơi có nhiều phòng tranh ấn tượng, nhà hàng và cửa hàng thời trang nổi tiếng.

Còn rất nhiều trải nghiệm thú vị tại thành thành phố triệu dân này. Liên hệ Triều Hảo Tourist ngay để có cho mình một tour du lịch Bắc Kinh hoàn hảo.

XEM THÊM: 

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN: BẮC KINH - HÀN QUỐC

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN: HÀN QUỐC - BẮC KINH

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN: THƯỢNG HẢI - HÀN QUỐC

Sửa