DU LỊCH NHẬT BẢN: NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NGẮM MÙA THU ĐẸP NHẤT Ở NHẬT BẢN.

Mùa thu Nhật Bản bắt đầu từ tháng 9 và kết thúc vào những ngày cuối tháng 11. Đến Nhật Bản những ngày đầu thu, khách du lịch sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước bức tranh mùa thu Nhật Bản tuyệt đẹp. Màu lá phong nhuộm mọi đỏ khung cảnh, sắc trời trở nên xanh và cao hơn, khí hậu cũng thêm trong lành. Cùng Triều Hảo Tourist khám phá những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở Nhật Bản nhé.

Mùa thu tuyệt đẹp Núi Phú Sỹ

Với độ cao hơn 3700m, núi Phú Sỹ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản và cũng là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Những ngày tiết trời chuyển mình sang thu, cả ngọn núi như khoát thêm cho mình một tấm áo choàng rực rỡ. Núi Phú Sỹ cũng được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đi xe lên độ cao 3200m, khách du lịch Nhật sẽ được chiêm ngưỡng rừng thông thay lá rõ hơn. Từ đây, du khách sẽ bắt đầu cuộc hành trình chinh phục đỉnh núi và thưởng ngoạn cảnh đẹp ngỡ ngàng của ngọn núi.

Dưới chân núi là khu vực ngũ hồ với nhiều quần thể kiến trúc đền đài độc đáo du khách nhất định phải ghé thăm. Đặc biệt, làng Oshino Hakkai – ngôi làng nhuốm màu cổ tích dưới chân Phú Sỹ cũng là một điểm dừng chân hấp dẫn du khách. Ngôi làng mang nhiều nét cổ kính, sẽ giúp khách du lịch Nhật Bản khám phá những nét độc đáo trong văn hóa cổ xưa của người Nhật.

Thành phố Kyoto – địa điểm không thể bỏ qua tronng chuyến tour Nhật Bản mùa thu

Một trong những địa danh thu hút khách du lịch Nhật Bản là thành phố Kyoto – cố đô hơn 1000 năm tuổi của Nhật Bản. Đến nơi đây, quý khách tham gia tour Nhật Bản sẽ có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng nhiều di tích lịch sử, văn hóa cả về vật chất và tinh thần của người dân Nhật. Kyoto là hiện thân của nước Nhật cổ xưa với nhịp sống chậm rãi, thanh bình. Ước tính hơn một nửa số chùa miếu, đền đài, dinh thự cổ kính của Nhật Bản đều tập trung ở đây. Thành phố cổ mùa thu là càng nhuộm màu cổ kính, những tòa nhà cổ xưa ẩn hiện dưới tầng là phong vàng, đỏ, những con đường rêu phong phủ kín lá rơi đã tạo cho thành phố một vẻ đẹp vừa nên thơ vừa man mác hoài niệm về một Nhật Bản cổ xưa.

Osaka – thành phố du lịch Nhật Bản

Osaka là thành phố lớn thứ 2 Nhật Bản, chỉ sau thủ đô Tokyo. Từng là trung tâm kinh tế của Nhật Bản, thành phố Osaka phồn hoa với nhiều địa điểm vui chơi và ẩm thực phong phú đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Nhật Bản.

Nếu muốn ngắm lá đỏ ở Osaka, quý khách đừng bỏ qua công viên Công viên Osakajo với tòa lâu đài Osaka tráng lệ. Tòa thành Osaka được xây dựngvào nửa cuối thế kỷ 16, là một trong những biểu tượng của Nhật Bản và được mệnh danh là Tam Đại Danh Thành cùng với lâu đài Nagoya và lâu đài Kumamoto. Vào mùa thu, tòa lâu đài nguy nga tráng lệ đắm mình giữa khung cảnh rực rỡ lá đỏ của rừng phong và bạch quả tạo nên một bức tranh sống động và đẹp đến ngỡ ngàng.

Một địa điểm tuyệt vời để ngắm lá đỏ ở Osaka nữa đó là công viên Hoshida Enchi. Nơi đây nổi tiếng với cầu treo khổng lồ nổi tiếng Hoshi no Buranko. Với tổng chiều dài lên tới 280m, từ trên cầu có thể ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thưởng thức toàn cảnh rừng lá phong dẹp đến nao long.

Thủ đô Tokyo ngập tràn sắc thu

Thủ đô Tokyo không phải là địa điểm lý tưởng để thưởng ngoạn phong cảnh mùa thu đẹp nhất ở Nhật Bản. Tuy nhiêu, nếu muốn vừa thưởng thức khung cảnh mùa thu, vừa tận hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại thì đây có lẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn.

Một trong những nơi tuyệt vời nhất để ngắm mùa thu ở Tokyo không ở đâu xa chính là đại lộ Namiki với hàng cây ngân hạnh trải dài hai bên đường. Càng đặc biệt hơn vời mỗi độ thu về, khi hàng cây chuyển mình sang màu vàng rực rỡ. Cả con đường ngập tràn trong sắc vàng mùa thu ấm áp và cực kỳ thơ mộng hớp hồn bất cứ khách du lịch Nhật Bản nào ghé qua nơi đây. 

Sửa