ĐẢO QUỐC HONGKONG – THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH VÀ MUA SẮM

HongKong không được thiên nhiên ưu ái cho những cảnh quan hung vĩ, cũng không có những bí ẩn hấp dẫn du khách. Tuy vậy HongKong vẫn có nhiểu nét riêng hút hồn bất cứ ai đặt chân đến nơi đây. Khách đi du lịch HongKong chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi những công trình đồ sộ do con người xây dựng nên như Disneyland, Sky 100 , nhiều ngôi chùa cổ kính như Đại Nhĩ Sơn và các khu mua sắm, vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn như Chợ Quý Bà – Ladies’ Market, Lan Quế Phường,…

Công viên giải trí Disney Land

Disney Land HongKong mở cửa từ 9h00 đến 21h00 là công viên “thần tiên” của xứ Cảng thơm. Có lẽ khách du lịch HongKong có dùng một ngày cũng không đủ để trải nghiêm những hoạt động vui chơi giải trí tại đây.

Quý khách sẽ có cơ hội chụp hình với những nhân vật tuổi thơi Chuột Mickey, Gấu Pooh,… và xem buổi diễu hành của những nhân vật hoạt hình này tại công viên. Cùng rất nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn hứa hen sẽ là để lại nhiều khỷ niệm khó quên trong lòng du khách.

Đại Nhĩ Sơn

Khách du lịch HongKong chắc chắn sẽ không bỏ qua một địa điểm hấp dẫn nhất đó là Đại Nhĩ Sơn. Là đảo lớn nhất trong số hơn 230 đảo thuộc HongKong, Đại Nhĩ Sơn đã vươn mình từ một làng chài quen biển trở thành khu đô thị bậc nhất HongKong với sự phát triển của du lịch bền vững.

Đến với Đại Nhĩ Sơn du khách có thể chiêm ngưỡng núi non hung vĩ và những cánh rừng nguyên sinh trải rộng trên hòn đảo có diện tích khoảng 146,38 km2. Quần thể đền chùa và những công trình kiên trúc Phật Giáo tại đây, đặc biệt là tượng Thích Ca bằng đồng lớn nhất Châu Á đã thu hút hàng triệu khách du lịch HongKong hằng năm.

Chợ Quý Bà – Ladies’ Market

Chợ quý bà được mệnh danh là khu mua sắm giá rẻ “mua gì có nấy” nổi tiếng ở HongKong. Đã lỡ bước chân và con phố Quý Bà sầm uất dài gần 1km quý khách sẽ như lạc vào thiên đường mua sắm đến không nỡ cất bước bỏ đi. Chợ Quý bà không chỉ là địa điểm du lịch HongKong mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm một lần.

Lan Quế Phường

Nhắc đến những tụ điểm ăn chơi bậc nhất HongKong thì không thể không nhắc đến Lan Quế Phường. Lan Quế Phường tọa lạc giữa 2 con đường Wyndham và D’Aguilar, tuy chỉ vỏn vẹn trong một con phố hẹp chữ L nhưng đây là nơi tập trung nhiều quán rượu, quán ăn và những hoạt động vui chơi về đêm nhộn nhịp nhất HongKong. Đây là nơi thích hợp nhất để khách du lịch HongKong hòa mình và trải nghiệm một HongKong về đêm: Nhộn nhịp, sầm uất và hiện đại.

HongKong còn rất nhiều điếm đến hấp dẫn như Công viên Ocean Park,  Nhà Tưởng niệm Tôn Trung Sơn, Công viên Việt Tú, Zhu Hai Lovers Road,…

Tất cả sẽ có trong tour du lịch HongKong 5 ngày 4 đêm của Triều Hảo Tourist, đăng ký ngay tại đây.

Sửa